แผนและแท็กติก ทีม Barcelona 13-14

แผนและแท็กติก ทีม Barcelona 13-14


วันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกครั้งในสีเสื้อ บาร์เซโลน่า 13-14 ก่อนแรกผมคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากมายหรอกครับ สำหรับชุดนี้ ซึ่งๆเพื่อนๆทุกคนก็คงรู้กันดีว่า ความโหด จองทีมนี้ในยุคนี้เป็นยังไง ซึ่งทีมชุดนี้สามารถคว้า แชมป์มา 1 รายการสำหรับซีซั้นนี้นั้นคือ ถ้วย ซุปเปอร์โคปา และยังสามารถทำผลงานได้เป็นถึงรองแชมป์ในศึกลาลีกา สเปนอีกด้วย เรามาดูรายละเอียดอื่นสำหรับแท็กติกของเราในวันนี้กันดีกว่ า

 Barcelona 13-14





ในปีนี้  ทีมชุดนี้จัดระบบ เป็น 4-3-3 ซึงมี 3 กองหน้าระดับพระกาลร่วมกันล่าตะค่าย



รูปแบบการเล่นถ้าเราวางตามแผนก็จะเป็นแบบนี้น่ะครับ






แท็กติกโหดๆ --* ///






ลองปรับจูนกันดูครับบบ  ทีมนี้โหดจริงๆ ครับผม 


เครดิต .. http://www.inven.co.kr/board/powerbbs.php?come_idx=3145&l=3517
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

}); //]]>