แผนและแท็กติก ทีม Atlético Madrid 13-14

แผนและแท็กติก ทีม Atlético Madrid 13-14 




วันนี้เรามาพบกันอีกครั้งกับ แท็กติกโหดๆ อย่างทีมที่คว้าอันดับ 3 ในศึก ลาลีกา สเปน และรองแชมป์ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีค อย่างทีม  

Atlético Madrid







 2013-14 ฤดูกาลนี้ แอธเลติโก้ มาดริด ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง หลังชนะรวดมาหลายเกมส์ และปัจจุบันยังคงอยู่ในอันดับสองของตารางลาลีก้าสเปน นับว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากมายทีเดียว
 เมื่อมองถึงขุมกำลังของ แอธเลติโก้มาดริด นับว่า กุนซือ อย่างซิเมโอเน่ ชื่นชอบในระบบโรเตชั่น หมุนเวียนนักเตะ และมักจะเปลี่ยนแผนการเล่นอยู่เสมอ ทำให้เกิดความยืดหยุ่นของเกมส์ และ แท็คติก

   โดยผู้รักษาประตู ไม่มีใครแย่งมือหนึ่งไปจากเขาได้ นั่นคือ ธิโบ คุกตัว นายด่านวัยละอ่อนที่ยืมตัวมาจากเชลซี ปาเข้าให้เป็นฤดูกาลที่ 3 แล้ว

   กองหลัง ยังคงเป็น การสับเปลี่ยนหมุนเวียน แต่ยืนพื้นด้วย ฮวนฟราน, เจา มิรานด้า กองหลังเลือดบราซิล, ฟิลลิปเป้ และ โกดิน เซนเตอร์จากทีมจอมโหด อุรุกกวัย รวมถึง แบ็คขวา โทบี้ อันเดอไวเรอร์ ที่เพิ่งซื้อตัวมาจากอาแจกซ์ 

    แผลงกลาง สุดยอดดาวรุ่งวัย 21 โกกิ ยังคงได้ลงอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ ติอาโก้ เมนเดส รองกัปตันประสบการณ์สูง และ กาบรี้ กัปตันทีม  หมุนเวียนด้วย นักเตะอย่าง อาด้า ตูราน, ราอูล กาเซีย, และคริสเตียนโรดริเกวซ

    กองหน้า มีหลายนัดที่กุนซืออย่างซิเมโอเน่ ใช้ระบบกองหน้า 3 ประกอบด้วย คอสต้า, บีญ่า และ อาเดรียน หากใช้ระบบกองหน้าเป้าคนเดียว ก็จะต้องมีคนนั่งสำรองตามระเบียบแบบแผน  .. 




 แผนและแท็กติกของทีมชุดนี้ ...
รูปแบบเกมส์ คราวๆ 






แผนและแท็กติก /// --*


ลองปรับใช้กันดูครับ โหดแน่นอน !! 





cradit .. http://www.inven.co.kr/board/powerbbs.php?come_idx=3145&l=4652



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

}); //]]>